วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Movavi Video Suite (โปรแกรมจัดการวีดีโอ ตัดต่อ ทำสไลด์ อัดวีดีโอ)

โปรแกรมจัดการวีดีโอ Movavi Video Suite

Movavi Video Suite (โปรแกรมจัดการวีดีโอ ตัดต่อ ทำสไลด์ อัดวีดีโอ) : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Movavi Video Suite เห็นชื่อแล้วต้องเกี่ยวข้องกับวีดีโออย่างแน่นอน และยิ่งเห็นคำว่าสูท (Suite) อยู่ข้างหลังนั่นหมายความว่า ต้องยิ่งครบเครื่องเข้าไปใหญ่ แบบโหลดโปรแกรมตัวนี้ตัวเดียวจบ ครบถ้วนเรื่องการทำวีดีโอ โปรแกรมนี้เป็นออลอินวัน ที่ให้คุณได้สร้างวีดีโอได้ด้วยตัวเองง่ายๆ มีความสามารถของ โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ทำสไลด์โชว์ หรือแม้แต่ทำตัวเป็น โปรแกรมอัดวีดีโอหน้าจอ แล้วนำมาตัดต่อได้ทันที ทันใด รวมไปถึง โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่จะมาเน้นเฉพาะแปลงไฟล์วีดีโอ พร้อมเซฟบันทึกงานแล้วใช้งานได้ทันที หากบางคนต้องส่งไฟล์งานให้ลูกค้า แจกในงานอีเว้นต์ต่างๆ โปรแกรมนี้ยังสามารถไรท์แผ่น DVD ได้โดยตรงได้อีกด้วย ครบเครื่องมากๆ เลยทีเดียว

Program Features (คุณสมบัติ และ ความสามารถเด่นของโปรแกรมนี้แบบละเอียดยิบ)
  • มีความสามารถในการตัดต่อวีดีโอ อย่างเต็มรูปแบบ ให้คุณได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับการใช้เครื่องมือ (Tools) ในการตัดต่อวีดีโอมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การตัดวีดีโอ (Split) การครอปหรือเน้นส่วนที่ต้องการ (Crop) การรวมไฟล์วีดีโอเข้าด้วยกัน (Join) หรือการหมุนวีดีโอ (Rotate) ให้เป็นไปตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟคลูกเล่นต่างๆ เหมือนหนังฮอลลีวูด ให้เลือกมากกว่า 26 รูปแบบ และมีเอฟเฟคแบบ การเปลี่ยนฉาก เปลี่ยนซีน (Transition Effects) อีกมากกว่า 20 รูปแบบ โดยไม่ต้องมีความรู้การใช้งาน โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ใดๆ มาก่อนเลยก็สามารถใช้งานโปรแกรมนี้ได้
  • มีความสามารถในการแปลงไฟล์วีดีโอ ไฟล์ออดิโอ (ไฟล์เสียง) ต่างๆ ให้เข้ากับเครื่องเล่นต่างๆ โดยสนับสนุนมากกว่า 180 ตระกูลไฟล์มีเดียทั้งหลาย นอกจากนี้ยังสามารถแปลงไฟล์วีดีโอ แบบ 2 มิติ (2D) ไปเป็นไฟล์วีดีโอแบบ 3 มิติ (3D) ได้แบบเนียนๆ ด้วยความรวดเร็วและว่องไว
  • ความสามารถด้านการอัดวีดีโอหน้าจอ ขณะทำงาน ขณะเล่นเกมส์ออนไลน์ เอาไว้ไปอวดเพื่อน และยังให้คุณไม่พลาดช็อตเด็ดกีฬา ช็อตเด็ดภาพยนตร์ คลิปวีดีโอ หรือ อัดวีดีโอจากทีวีออนไลน์ ต่างๆ ที่สำคัญ นอกจากนี้มันยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับการอัดวีดีโอหน้าจอเพื่อทำสื่อการเรียนการสอน อาทิเช่น สอนการใช้งานโปรแกรม ใช้งานระบบต่างๆ ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งสามารถเซฟบันทึกออกไปเป็นไฟล์วีดีโอในหลากหลายตระกูล
  • มีความสามารถในการทำตัวเป็น โปรแกรมกล้อง เพื่อใช้ในการจับภาพจากเว็บแคม กล้องวีดีโอดิจิตอล (Digital Video Camera) สนับสนุนกล้องแบบ HD, HDV หรือแม้แต่การ์ดทีวี TV-Tuners หากสามารถนำภาพจากเทปคลาสเซ็ท หรือ วีดีโอคลาสเซ็ท เข้ามาได้ก็สามารถเก็บภาพและเสียงเหล่านั้นให้จากรูปแบบอนาล็อก (Analog) อยู่ในรูปแบบดิจิตอล (Digital) ได้อีกด้วยเช่นกัน
  • มีความสามารของ โปรแกรมดูหนัง และ {โปรแกรมไรท์ DVD} ให้คุณได้ดูและไรท์ลงแผ่นได้ภายในโปรแกรมนี้ โปรแกรมเดียว สนับสนุนแผ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผ่นซีดี (CD) แผ่นดีวีดี (DVD) แผ่นบลูเรย์ (Blu-ray) ซึ่งสามารถสร้างเมนูได้ในสไตล์หนังภาพยนตร์จากฮอลีวูด หากคุณต้องการนำไฟล์งานวีดีโอของคุณออกสู่โลกออนไลน์ อาทิเช่น อัพโหลดขึ้นเฟสบุ๊ค (Facebook) หรือเว็บผู้ให้บริการอัพโหลดวีดีโอต่างๆ อย่าง ยูทูป (Youtube) หรือแม้แต่ Vimeo และบริการ Amazon Z3 โปรแกรมตัวนี้ก็จัดให้ได้ทันที ภายในโปรแกรม มันยังสามารถสร้างโค้ด HTML (Embedded Code) เพื่อให้คุณไปแปะบนเว็บตัวเองได้บนเว็บไซต์อีกต่างหาก
  • สามารถแปลงไฟล์ เพื่อไปเล่นบนเครื่องโทรศัพท์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือแม้แต่ เครื่องเล่นเพลง เครื่องเล่นวีดีโอ เครื่องเล่นเกมส์พกพา ได้มากกว่า 200 แบบยี่ห้อดังๆ ไม่ต้องห่วง เล่นได้หมดอยู่แล้ว อาทิเช่น Apple iPad® 3 and iPhone® 5, Samsung® Galaxy S III, Sony PSP™, BlackBerry™, Nokia™, HTC™ One X และอื่นๆ อีกมากมาย

Note : โปรแกรม Movavi Movie Suite นี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรม ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $99.95 โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา ได้ทาง Website : http://www.movavi.com/support (ภาษาอังกฤษ) 
โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ Movavi Video Suite

Movavi Video Suite is an all-in-one program that has everything you need to create and process video. Make your own movies and slideshows, record video from computer screen, save online clips, convert video and music to the format you need, and burn discs. Split and join fragments, improve quality, apply special effects, and much more.
โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ Movavi Video Suite


**************************************************

Cr.http://software.thaiware.com/4082-Movavi-Video-Suite.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Get Adobe Flash player